Giới thiệu truyện Lang Vương Tổng Giám Đốc hay 2016

Truyện Lang Vương Tổng Giám Đốc: Vợ Yêu Được Cưng Mà Hoảng là tiểu thuyết rất xuất sắc của tác giả Hi Vũ Yên với Yêu Giới, nam chính phúc hắc, nữ chính thiện lương, vừa sủng vừa sắc, HE đủ cả. Chắc chắn Lang Vương Tổng Giám Đốc: Vợ yêu Được Cưng Mà Hoảng sẽ khiến các bạn có những giây phút thư giãn thú vị.

langvuongtonggiamdoc - Giới thiệu truyện Lang Vương Tổng Giám Đốc hay 2016

Bạch Tuyết là điểm trọng tâm mà câu chuyện nói đến, mồ côi mẹ từ nhỏ. Bạch Tuyết sống cùng dì ghẻ và đứa em gái cùng cha khác mẹ. Bị dì ghẻ đánh đập mỗi ngày, cha nàng cũng bỏ mặc, Bạch Tuyết cứ như vậy mà lớn lên trong sự ghẻ lạnh của mọi người. Một lần, công ty cha nàng gặp chuyện, cha nàng máu lạnh vô tình hiến cả con gái trong trắng cho một kẻ xa lạ. Từ đó nàng gặp được Lang Vương Tổng Giám Đốc: Vợ Yêu Được Cưng Mà Hoảng rất xúc động.

truyenlangvuongtonggiamdoc - Giới thiệu truyện Lang Vương Tổng Giám Đốc hay 2016

Một kẻ như nàng, dĩ nhiên không có cách nào cự tuyệt mệnh lệnh của cha, nên đành dẫn thân đến miệng sói. Nàng bị hắn triền miên giày vò hết lần này tới lần khác đến ngủ thiếp đi. Đối với nàng hắn đúng là lòng lang dạ sói. Nhưng Bạch Tuyết chỉ không ngờ rằng, vốn dĩ vận mệnh hắn và nàng đã gắn bó với nhau từ lâu về trước. Hai năm trước, hắn hóa thành cún nhỏ, lang thang giữa mùa đông giá lạnh chốn công viên hoang vắng. Nàng thương xót liền xách về nuôi, chỉ không ngờ, ẩn trong cái hình hài cún nhỏ ngây thơ lại là vô số tội. Hắn vô số lần lừa lúc nàng ngủ say lén ăn đậu hũ. Và bây giờ , đợi lúc nàng đã lớn, hắn liền ra tay thu thập.

doctruyenlangvuongtonggiamdoc - Giới thiệu truyện Lang Vương Tổng Giám Đốc hay 2016

Ba tháng sau, nàng sinh ra ba chú sói con bụ bẫm, kế thừa đầy đủ độ phúc hắc của cha bọn chúng. Vì bảo vệ các con, Bạch Tuyết ngây thơ hóa thành cũng hóa thành sói mẹ. Dì ghẻ độc ác, chị em kế ngoan độc cũng sẽ sớm bị trừng trị. Liệu diễn biến khi đọc truyện ngôn tình hiện đại hay sẽ có hồi kết ra như thế nào mời các bạn hãy truy cập ngay website đọc truyện online nhanh nhất hiện nay tại goctruyen.com, cùng trải nghiệm và bình luận sôi nổi nhé!

Tác giả: Thanh Tú

Bài viết mới

Xin visa Thụy Điển bao gồm hồ sơ gì và thủ tục ra sao?

Sẽ dễ dàng hơn nếu nắm rõ quy trình

Đang có kế hoạch du lịch một đất nước cổ kính và bình yên như Thụy Điển nhưng vẫn còn […]

Top 10+ Truyện Huyền Ảo hay có lượt xem cao nhất hiện nay

Nếu không có kiếp sau

Truyện huyền ảo còn được gọi là truyện huyền huyễn, là những truyện có chứa các yếu tố kỳ bí, ảo […]

Top 10 truyện ngôn tình hay nhất Trung Quốc bạn không thể bỏ lỡ

1. Gấm rách

Top 10 truyện ngôn tình hay nhất Trung Quốc chưa bao giờ là dễ dàng cho độc giả khi có […]

Top 10 truyện ngôn tình kinh điển không thể bỏ lỡ

Hướng dẫn xử lý rác thải

Top truyện ngôn tình kinh điển là danh sách tổng hợp các tiểu thuyết ngôn tình đã hoàn thành với […]

Top truyện đam mỹ hay nên đọc một lần trong đời

Bình hoa

Top truyện đam mỹ hay tổng hợp những bộ truyện đặc sắc nhất, nhận được nhiều sự yêu thích từ […]

Trang hay cho bạn

Copyright © 2016 Popular Enterprises Development Consultant - Tư Vấn Xây Dựng Doanh Nghiệp - Phát triển bởi Thiet Ke Web của Thiết Kế Website Đẹp