Top 3 truyện tiên hiệp kiếm hiệp hấp dẫn mà bạn nên đọc

Thế giới của truyện Trung Quốc là nơi mà các thể loại truyện chỉ cần được yêu thích là sẽ có sự tiến bộ vượt bậc. Thể loại truyện của Trung Quốc rất đa dạng, không riêng gì ngôn tình mà cả tiên hiệp cũng là thể loại đánh dấu sự thành công cho truyện của đất nước này. Tiên hiệp được phân chia làm nhiều thể loại phụ, như tiên hiệp dị giới, tiên hiệp đô thị, tiên hiệp kiếm hiệp. Và sau đây, tôi xin phép được điểm tên 3 tác phẩm truyện tiên hiệp kiếm hiệp hấp dẫn nhất mà bạn nên đọc.

#1. Nhất Niệm Vĩnh Hằng

Nhất niệm vĩnh hằng full của tác giả Nhĩ Căn là tác phẩm đầu tiên phải kể đến khi lên danh sách này. Không chỉ vì danh tiếng của Nhĩ Căn trong lòng độc giả quá tốt đẹp mà còn cả vì nội dung cuốn truyện này của tác giả thật sự quá tốt.

Truyện Tiên hiệp đâu phải chỉ có những cuộc nghịch tập của những phế vật bỗng chốc nhờ may mắn mà phất lên như diều gặp gió, mà nó còn có rất nhiều nhân vật có độ ngầu cực kỳ bá đạo, bất chấp khả năng và kỹ năng. Nói như vậy nghe có vẻ như nhân vật chính quá mức não tàn và coi thường sự sống, nhưng không phải như vậy. Nhân vật chính Bạch Tiểu Thuần của chúng ta chỉ là một kẻ rất kiên cường, có chấp niệm cực sâu với trường sinh thế cho nên hắn không ngại gian khổ hiểm nguy, mấy lần lao vào đầm rồng hang hổ chỉ vì muốn được thăng cấp. Bạch Tiểu Thuần vốn chỉ là một nông phu bình thường có bộ dáng hơi yếu đuối thư sinh, cớ gì hắn lại điên cuồng đến vậy? Không ai có thể biết được, chỉ có thể nói rằng mỗi người đều có cho mình sự lựa chọn, mà sự lựa chọn của Bạch Tiểu Thuần lại không cho phép hắn an nhàn, sung sướng.

Nhĩ Căn xây dựng nên truyện Nhất niệm vĩnh hằng thật sự quá mức thú vị và đặc sắc. Nhân vật chính của chúng ta tuyệt đối không thể đánh giá là người tốt, thậm chí phải nói là ngang ngược vô sỉ đến mức ai cũng sợ hãi không dám đối đầu, hoặc những thế lực cường đại muốn giết chết hắn. Sự tồn tại của Bạch Tiểu Thuần là sự uy hiếp đối với những bậc cường giả, thế nhưng đã thế thì sao, không ai có thể lung lay vị trí của hắn, vì trên đời này hắn muốn sống thì hắn phải sống đến tận cùng. Một bộ truyện quá đặc sắc phải không?

nhat niem vinh hang - Top 3 truyện tiên hiệp kiếm hiệp hấp dẫn mà bạn nên đọc

Nhất Niệm Vĩnh Hằng

#2. Thất giới hậu truyện

Thất giới hậu truyện là một tác phẩm xuất sắc của tác giả Tâm Mộng Vô Ngân. Sau khi Thất giới truyền thuyết phát hành và nhận được sự ủng hộ từ đông đảo các độc giả thì Thất giới hậu truyện cũng được lên kế hoạch tiến hành. Tuy hai phần này có sự liên hệ của các nhân vật với nhau, nhưng nội dung lại không quá liên quan bởi vì bối cảnh của truyện là đến 20 năm sau khi Thất giới truyền thuyết kết thúc. Thời đại cũ của Thất giới truyền thuyết đã lùi xa, nhường bước cho nhân vật chính của Thất giới hậu truyện đại phát thần uy. Dĩ nhiên, nếu ai đã đọc Thất giới truyền thuyết thì sẽ càng rõ hơn về phong cách hành văn của tác giả Tâm Mặc Vô Ngân và tin rằng bạn sẽ nhanh chóng yêu thích các bộ truyện của tác giả này.

Như đã nói, Thất giới hậu truyện là thế giới mới bắt đầu sau khi Thất giới truyền thuyết kết thúc 20 năm, lúc mà nhân vật chính của Thất giới truyền thuyết đã trở thành thần thì nhân vật chính của Thất giới hậu truyện mới xuất hiện. Hai nhân vật chính xuất phát từ một điểm chung đó chính là cầu một đường sống. Cái khác nhau là Lục Vân của Thất giới truyền thuyết cầu đường sống cho mình, còn Thiên Lân là muốn cầu đường sinh cơ cho ái nhân của hắn.

Truyện có nội dung rất hấp dẫn và còn cảm động lòng người. Nhịp điệu của truyện khá nhanh, nhiều lúc khiến độc giả cảm thấy nghẹt thở bởi những hiểm nguy chông gai mà Thiên Lân phải vượt qua. Thế nhưng, đến cuối cùng thì hắn cũng chiến thắng, trận chiến sinh tử cũng không giết được hắn, còn giúp hắn đạt thành nguyện vọng lớn nhất đời mình.

that gioi hau truyen - Top 3 truyện tiên hiệp kiếm hiệp hấp dẫn mà bạn nên đọc

Thất giới hậu truyện

#3. CẦM ĐẾ.

Cầm đế do tác giả Đường Gia Tam Thiểu viết về nhân vật chính Diệp Anh Trúc. Hắn có một tâm hồn trong sáng cùng với việc từ nhỏ nghe đàn mà lớn mà sinh ra tiềm năng vượt bậc với ma pháp cầm âm.

Diệp Anh Trúc lúc đầu xuất hiện đã mang hình tượng rất bình dị, thanh nhã, nhưng năng lực lại vô cùng đáng sợ. Hắn yêu thuật cầm âm, mà còn là hậu duệ của Thần Long, hắn có trọng trách vô cùng to lớn với con dân tộc Thần Long đã gần như tuyệt tích. Năng lượng huyết mạch vẫn không ngừng kêu gọi hắn, buộc hắn thoát ly cuộc sống an ổn bình thường, tiến vào con đường đầy nguy hiểm, đối địch với kẻ địch hàng đầu của tộc Thần Long.

Cầm Đế  là một truyện tiên hiệp cực kỳ đáng đọc, không chỉ có yếu tố huyền ảo cùng tâm linh được lồng ghép vô cùng khéo léo, hình tượng nhân vật thật đặc sắc tại ra một nội dung lôi cuốn người đọc.

cam de - Top 3 truyện tiên hiệp kiếm hiệp hấp dẫn mà bạn nên đọc

CẦM ĐẾ

Trên đây là bảng sắp xếp 3 truyện tiên hiệp kiếm hiệp cực hay mà tôi đánh giá là đáng đọc. Độc giả nếu như yêu thích thể loại truyện này thì đừng nên bỏ qua. Chúc các bạn đọc truyện online vui vẻ và hài lòng với bài review trên.

Bài viết mới

Xin visa Thụy Điển bao gồm hồ sơ gì và thủ tục ra sao?

Sẽ dễ dàng hơn nếu nắm rõ quy trình

Đang có kế hoạch du lịch một đất nước cổ kính và bình yên như Thụy Điển nhưng vẫn còn […]

Top 10+ Truyện Huyền Ảo hay có lượt xem cao nhất hiện nay

Nếu không có kiếp sau

Truyện huyền ảo còn được gọi là truyện huyền huyễn, là những truyện có chứa các yếu tố kỳ bí, ảo […]

Top 10 truyện ngôn tình hay nhất Trung Quốc bạn không thể bỏ lỡ

1. Gấm rách

Top 10 truyện ngôn tình hay nhất Trung Quốc chưa bao giờ là dễ dàng cho độc giả khi có […]

Top 10 truyện ngôn tình kinh điển không thể bỏ lỡ

Hướng dẫn xử lý rác thải

Top truyện ngôn tình kinh điển là danh sách tổng hợp các tiểu thuyết ngôn tình đã hoàn thành với […]

Top truyện đam mỹ hay nên đọc một lần trong đời

Bình hoa

Top truyện đam mỹ hay tổng hợp những bộ truyện đặc sắc nhất, nhận được nhiều sự yêu thích từ […]

Trang hay cho bạn

Copyright © 2016 Popular Enterprises Development Consultant - Tư Vấn Xây Dựng Doanh Nghiệp - Phát triển bởi Thiet Ke Web của Thiết Kế Website Đẹp