Những điểm đến hấp dẫn ở Phú Quốc du khách không nên bỏ qua

Xã hội ngày càng phát triển nhu cầu vui chơi, khám phá cũng con người cũng tăng cao. Nếu sắp tới bạn có thời gian rảnh và muốn khám phá, du lịch đâu đó, tránh xa cái ồn ào, tấp nập của đô thị thì đảo Phú Quốc sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Sở hữu nhiều điểm du lịch hoang sơ, quyến rũ có rất nhiều những điểm đến hấp dẫn ở Phú Quốc đang chờ bạn khám phá.

Hòn Khoai

Là một điểm du lịch không được nhiều du khách biết đến, hòn Khoai được mệnh danh là hòn đảo đẹp nhất ở cực Nam Tổ Quốc, bởi thảm thực vật vô cùng phong phú. Đây cũng là điểm dừng chân đầu tiên trong tour du lịch Phú Quốc mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn đọc.

Hiếm có một hòn đảo nào sở hữu các loại cây nằm rừng nhiệt đới và các loại cây rừng ngập mặn như hòn Khoai cả. Vì vậy giá trị kinh tế ở đây rất cao. Nếu bạn đang tìm kiếm một chỗ “trốn”, muốn hòa mình vào thiên nhiên thì hòn Khoai sẽ là một trong những điểm đến hấp dẫn ở Phú Quốc mà bạn không nên bỏ qua.

hon khoai - Những điểm đến hấp dẫn ở Phú Quốc du khách không nên bỏ qua

Hòn Khoai

Hòn Móng Tay

Với vẻ đẹp vắng vẻ, hoang sơ và nhẹ nhàng, hòn Móng Tay sẽ là điểm dừng chân tuyệt vời dành cho những du khách thích sự yên tĩnh khi đi du lịch. Nằm giữa phía Bắc đảo Phú Quốc (giữa quần đảo Bà Lụa và đảo Hải Tặc), điều kiện giao thông ở đây còn khó khăn nên rất ít du khách đến đây tham quan. Cũng nhờ vậy mà bãi tắm này giữ được vẻ đẹp nguyên sơ ban đầu của nó.

Có rất nhiều hoạt động thú vị mà du khách có thể thử khi đến đây như tắm biển, thưởng thức hải sản, tìm hiểu đời sống sinh hoạt của người dân trên đảo và tản bộ dọc bờ biển đón hoàng hôn. Khi hoàng hôn buông xuống cả một góc biển được nhuộm đỏ rực rỡ, thời khắc này chỉ diễn ra tầm 5 phút nhưng lại hút hồn biết bao du khách.

Hòn Thơm

Hòn Thơm được biết đến với danh xưng “viên ngọc quyến rũ” của Phú Quốc. Và cũng là một trong những điểm đến hấp dẫn ở Phú Quốc cuối cùng mà chúng tôi muốn giới thiệu đến du khách. Không phải tự nhiên mà hòn Thơm sở hữu danh xưng mỹ miều này. Hòn Thơm sở hữu bãi cát trắng phau mịn màng, nước biển trong xanh như ngọc và những hàng dừa nghiêng bóng trải dài,… Đặc biệt, du khách còn được trải nghiệm nhiều điều thú vị khi đến đây như câu cá, câu mực, lặn ngắm san hô, tham gia trekking…

hon thom - Những điểm đến hấp dẫn ở Phú Quốc du khách không nên bỏ qua

Hòn Thơm

Một điều tuyệt vời mà bạn chỉ tìm thấy khi đặt tour du lịch Phú Quốc 3 ngày 3 đêm vào những tháng du lịch “cao điểm” chính là nhiều điểm du lịch ở đây vẫn giữ được sự nhẹ nhàng, bình yên của mình.

Ở những điểm du lịch khác, vào những mùa du lịch cao điểm tình cảnh chen lấn, đông đúc là không thể thiếu. Đối với một người cần sự nghỉ ngơi, thư giãn và tránh xa sự ồn ào như bạn thì Phú Quốc sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời.

Hiện nay, có rất nhiều tour du lịch khuyến mãi đến Phú Quốc với chi phí phải chăng. Nếu bạn chỉ có một mình thì hình thức du lịch theo tour này sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

Hy vọng với những điểm đến hấp dẫn ở Phú Quốc kể trên sẽ giúp ích cho bạn đọc, nhất là những du khách có ý định khám phá đảo Ngọc.

Bài viết mới

Xin visa Thụy Điển bao gồm hồ sơ gì và thủ tục ra sao?

Sẽ dễ dàng hơn nếu nắm rõ quy trình

Đang có kế hoạch du lịch một đất nước cổ kính và bình yên như Thụy Điển nhưng vẫn còn […]

Top 10+ Truyện Huyền Ảo hay có lượt xem cao nhất hiện nay

Nếu không có kiếp sau

Truyện huyền ảo còn được gọi là truyện huyền huyễn, là những truyện có chứa các yếu tố kỳ bí, ảo […]

Top 10 truyện ngôn tình hay nhất Trung Quốc bạn không thể bỏ lỡ

1. Gấm rách

Top 10 truyện ngôn tình hay nhất Trung Quốc chưa bao giờ là dễ dàng cho độc giả khi có […]

Top 10 truyện ngôn tình kinh điển không thể bỏ lỡ

Hướng dẫn xử lý rác thải

Top truyện ngôn tình kinh điển là danh sách tổng hợp các tiểu thuyết ngôn tình đã hoàn thành với […]

Top truyện đam mỹ hay nên đọc một lần trong đời

Bình hoa

Top truyện đam mỹ hay tổng hợp những bộ truyện đặc sắc nhất, nhận được nhiều sự yêu thích từ […]

Trang hay cho bạn

Copyright © 2016 Popular Enterprises Development Consultant - Tư Vấn Xây Dựng Doanh Nghiệp - Phát triển bởi Thiet Ke Web của Thiết Kế Website Đẹp