Top 3 truyện tình yêu đam mỹ đầy cảm động cực hay không thể bỏ lỡ trong quí II.2018

Thể loại đam mỹ đang dần được chào đón nồng nhiệt hơn bởi cốt truyện mới lạ và thu hút người đọc một cách rõ ràng. Vấn đề xoay quanh hai người đàn ông nhưng có tình cảm với nhau, bất chấp mọi dị nghị xã hội… Dưới đây là top 3 truyen tinh yeu đam mỹ đầy cảm động.

Top 1: Siêu Sao.

Siêu Sao - Top 3 truyện tình yêu đam mỹ đầy cảm động cực hay không thể bỏ lỡ trong quí II.2018

Một chàng trai bị bệnh tim chết đi rồi sống lại trở thành một người khác và bắt đầu tình cảm với người đàn ông lạ mặt.

Tác giả Vạn Diệt Chi Thương là tác giả nổi tiếng, mới đây đã cho ra mắt bộ truyện Siêu Sao xứng đáng đứng đầu của bảng xếp hạng truyện đam mỹ hay nhất tháng 6 này. Truyện kể về một người đàn ông tên Đường Phong, do bị bệnh tim mà đã ra đi khi còn trẻ, nhưng anh lại được xuyên không hồi sinh sống lại trở thành một Đường Phong cực kì khác với bề ngoài khác và danh dự khác. Anh trở thành người mới gia nhập vào làng giải trí thì không biết nên ra sao? Cuộc đời của anh bắt đầu chấm dứt, khi không có bất kì kinh nghiệm diễn xuất nào.

Nhưng bất ngờ lại gặp được nhà sản xuất phim điện ảnh nổi tiếng. Hắn đưa ra đề nghị cho anh, nếu là người của hắn, hắn sẽ cho anh đóng phim điện ảnh. Anh chẳng muốn đóng phim đâu, muốn sống bình thường thôi nên đã từ chối, nhưng hắn đâu dễ như vậy, hắn đã bỏ thuốc vào rượu của anh, để anh mềm nhũn trong vòng tay của hắn, đêm đó anh là của hắn. Hắn cũng rất giữ lời liền cho anh đóng vai chính phim điện ảnh sắp tới, bỗng nhiên mọi người khen anh đóng rất đạt, không hiểu sao tự dưng anh thấy mình giỏi đến vậy. Nên cứ thế để giành được vai nam chính, anh và hắn lại một lần trao đổi. Không biết cuộc giao dịch này sẽ đến bao giờ nhưng chắc chắn hai người đang có tình cảm với nhau mới làm như vậy.

Tôi thấy bộ truyện Siêu Sao này hay hết sức, bởi nó thuộc kiểu mới mẻ tôi chưa từng đọc lần nào, ấy thế nó khiến tôi phải yêu thích cả bộ truyện nói riêng và thể loại đam mỹ nói chung. Tác giả thật rất giỏi, vì đã viết lên một bộ truyện hay tình cảm như thế, bằng lời văn ngắn gọn xúc tích cũng đủ biểu đạt mọi nội dung rồi. Nếu bạn là fan của thể loại truyện đam mỹ chắc chắn phải đọc truyện Siêu Sao.

Mời bạn bấm vào đây để đón đọc: https://truyenfull.com/sieu-sao.5883/

Top 2: Thiên Sứ Chấp Vị.

Thiên Sứ Chấp Vị - Top 3 truyện tình yêu đam mỹ đầy cảm động cực hay không thể bỏ lỡ trong quí II.2018

Hai con người ở hai thế giới khác nhau nhưng lại hết lần này đến lần khác cứ dính đến nhau một cách phiền phức.

Tác giả Phàn Lạc được biết đến qua bộ truyện Thiên Sứ Chấp Vị này. Truyện kể về một người là vị giám đốc tài hoa, không tin vào ma quỷ, mê tín và hậu duệ của đại đạo pháp sư. Hai con người ở hai thế giới khác nhau, ấy thế lại cứ dính đến nhau không rời, cậu muốn rút hết tiền trong túi ví anh, nhưng anh lại cầm thật chặt cái đầu ví. Duyên phận đưa họ đến với nhau một cách không tưởng, chẳng phải họ tự tìm đến nhau hay do cậu sắp đặt? Cậu đến với anh là vì để do tìm thuốc giải đưa cho sư phụ. Anh thì cứ tránh cậu như tránh tà, xong cuối cùng, duyên tình đâu thể dứt, hai người lại có tình cảm với nhau một cách bất ngờ. Điều này hết sức phi lý, tự hỏi tình yêu đến từ khi nào mà nhanh đến vậy? Cho dù có bị ngăn cách bởi hai thế giới khác nhau cũng không sao nghiêm cấm tình yêu của họ dành cho nhau, cứ như Ngưu Lang và Chức Nữ.

Cảm xúc của tôi về bộ truyện này là hài hước, hài hước về mọi tình huống dở khóc dở cười. Tác giả sử dụng lối ngữ văn đơn giản mà đậm chất truyền tải thông điệp từ xã hội đến mọi người, rằng đừng thị phi tình yêu đồng tính. Tình yêu đến đúng lúc thì vội bắt lấy chứ đâu có gì là sai? Tôi thật khâm phục lối suy nghĩ này từ tác giả. Chuyện Thiên Sứ Chấp Vị chắc chắn sẽ khiến bạn không thể nào bỏ qua.

Mời các bạn bấm vào đây để đón đọc: https://truyenfull.com/thien-su-chap-vi.4854/

Top 3: Thượng Ẩn – Phần 2.

Thượng Ẩn - Top 3 truyện tình yêu đam mỹ đầy cảm động cực hay không thể bỏ lỡ trong quí II.2018

Về hai người sau tám năm gặp lại có biết bao nhiêu kỉ niệm và đau buồn thương nhớ.

Tác giả Sài Kê Đản nổi tiếng với Thượng Ẩn – Phần 1, tuy cái kết không trọn nhưng tác giả đã châm bút viết lên truyện Thượng Ẩn – Phần 2. Truyện kể về hai nhân vật Cố Hải và Lý Thước sau tám năm từng ngồi trên ghế nhà trường giờ đã gặp lại nhau. Cố Hải đã gặp lại Lý Thước sau một lần thăm lại trường cũ, Lý Thước đã đi nước ngoài du học. Hai người có biết bao hồi ức tuổi học trò đẹp đẽ hoài bão, nhưng bỗng chốc bị tan biến trong tám năm qua, tưởng chừng như không bao giờ gặp lại, nhưng một lần nữa hai người lại phải dính nhau không rời. Họ muốn lại được ở bên nhau, nên luôn tìm cái cớ để được ở bên nhau và cứ thế lại nảy sinh tình cảm thêm một lần nữa, nhưng cái tình cảm này nó lớn hơn thời ấy rất nhiều. Thời học sinh ấy là thời tươi trẻ và hồn nhiên nhất dành cho hai người, Lý Thước thật muốn cùng nhặt những cánh hoa chiều trước cổng trường rồi để trong sách, thật muốn cùng tán dóc những câu chuyện nhàm chán với Cố Hải, là những điều giản đơn nhưng mà khiến Lý Thước anh cảm thấy nhung nhớ và thèm muốn biết bao. Liệu rồi họ sẽ tiếp diễn ra sao?

Tôi đã có những cảm xúc về Thượng Ẩn – Phần 1, lại càng có tình cảm với Thượng Ẩn – Phần 2. Câu chuyện buồn rười rượi giữa hai người liệu có được hoàn thiện một cách hoàn hảo và đẹp đẽ như khi xưa chăng? Tác giả thật đúng biết cách chiếm lòng độc giả khi sử dụng từ ngữ đơn điệu sâu lắng và thấm từng câu từng chữ. Tôi tin rằng bạn sẽ yêu thích bộ truyện Thượng Ẩn – Phần 2.

Mời bạn bấm vào đây để đón đọc: https://truyenfull.com/thuong-an-phan-2.5895/

Review bởi Hạ Vy.

Bài viết mới

Xin visa Thụy Điển bao gồm hồ sơ gì và thủ tục ra sao?

Sẽ dễ dàng hơn nếu nắm rõ quy trình

Đang có kế hoạch du lịch một đất nước cổ kính và bình yên như Thụy Điển nhưng vẫn còn […]

Top 10+ Truyện Huyền Ảo hay có lượt xem cao nhất hiện nay

Nếu không có kiếp sau

Truyện huyền ảo còn được gọi là truyện huyền huyễn, là những truyện có chứa các yếu tố kỳ bí, ảo […]

Top 10 truyện ngôn tình hay nhất Trung Quốc bạn không thể bỏ lỡ

1. Gấm rách

Top 10 truyện ngôn tình hay nhất Trung Quốc chưa bao giờ là dễ dàng cho độc giả khi có […]

Top 10 truyện ngôn tình kinh điển không thể bỏ lỡ

Hướng dẫn xử lý rác thải

Top truyện ngôn tình kinh điển là danh sách tổng hợp các tiểu thuyết ngôn tình đã hoàn thành với […]

Top truyện đam mỹ hay nên đọc một lần trong đời

Bình hoa

Top truyện đam mỹ hay tổng hợp những bộ truyện đặc sắc nhất, nhận được nhiều sự yêu thích từ […]

Trang hay cho bạn

Copyright © 2016 Popular Enterprises Development Consultant - Tư Vấn Xây Dựng Doanh Nghiệp - Phát triển bởi Thiet Ke Web của Thiết Kế Website Đẹp